CÔNG BỐ DANH SÁCH VÀO VÒNG 2 – TRẠNG NGUYÊN TIẾNG ANH 2021

Khép lại Vòng 1 cuộc thi Trạng nguyên Tiếng Anh 2021, vượt qua vô số các đối thủ nặng ký, gần 300 “sỉ tử” tiếp tục giành vé bước vào tranh tài ở Vòng 2 – Vòng thi với độ khó được nhân lên, khẳng định năng lực, hoàn thiện kỹ năng để giành vé đi tiếp vào Vòng Chung kết.

Trong thời gian diễn ra Vòng 1 cuộc thi vừa qua, Dream Sky đã nhận được sự ủng hộ và tương tác không ngừng từ ba mẹ và gia đình để các thí sinh có kết quả thi tốt nhất. Đây thực sự là động lực lớn để các con có thể thỏa sức thể hiện kỹ năng tiếng Anh và cố gắng hơn nữa việc học tập sắp tới.

Dù có rất nhiều bạn phải dừng lại ở Vòng 1, nhưng tất cả đều rất xuất sắc và xứng đáng được vinh danh với những cố gắng và nỗ lực của mình.

Thành công sẽ không bao giờ từ chối những người dám nghĩ, dám làm và cố gắng hết mình. Hãy xem đây là một cuộc chơi để thử thách bản thân, tin rằng, ở những cuộc chơi khác các con sẽ làm tốt hơn thế.

🏆 Hôm nay, Dream Sky xin chính thức công bố danh sách các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào Vòng 2 – Trạng nguyên tiếng Anh 2021:

⏰Theo thể lệ, Vòng 2 sẽ diễn ra vào Chủ nhật ngày 12/9/2021 bằng hình thức trực tuyến.

Hãy chuẩn bị thật tốt, để giành kết quả cao nhất nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Top 15 trường THPT tốt  tại Hà Nội

Top 15 trường THPT tốt tại Hà Nội

Nguyễn Huệ, Chuyên Sơn Tây, Chu Văn An, Amsterdam Lương Thế Vinh, Kim Liên,… là những cái tên luôn nằm trong top những trường THPT tốt tại Hà Nội. Chính vì vậy hãy cùng Dream Sky tìm hiểu và đánh giá top 15 Trường THPT tốt Hà Nội dưới đây nhé
Bí kíp giúp con ôn thi vào THPT dễ dàng hơn bao giờ hết

Bí kíp giúp con ôn thi vào THPT dễ dàng hơn bao giờ hết

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 là bước ngoặt quan trọng trên chặng đường học tập của mỗi học sinh. Các bạn Gen Z 2k8 ơi, các bạn trẻ đã sẵn sàng cho kỳ thi THPT chưa nào? Để Dream Sky mách bạn các tips học hiệu quả nhất nhé!
DREAM SKY TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH TOÁN VÀ KHOA HỌC

DREAM SKY TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH TOÁN VÀ KHOA HỌC

Nhằm nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh, giúp học viên tiếp cận chuẩn đầu ra theo kiểm định quốc tế, Dream Sky đã triển khai chương trình dạy tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học ở bậc Tiểu học.
Học Online – giải pháp tối ưu duy trì phong độ học tập của con

Học Online – giải pháp tối ưu duy trì phong độ học tập của con

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh, rất nhiều trường học, trung tâm cho học sinh nghỉ học tạm thời. Đây là giải pháp kịp thời và cần thiết để đảm bảo an toàn cho học sinh, phòng tránh lâu nhiễm dịch bệnh.
Kỳ thi vào lớp 6, lớp 10: DreamSkyer tỏa sáng với thành tích nổi bật

Kỳ thi vào lớp 6, lớp 10: DreamSkyer tỏa sáng với thành tích nổi bật

Những ngày qua, học sinh khối 6, khối 10 đã trải qua kỳ thi quan trọng nhất năm – Kỳ thi THCS và THPT 2020. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt kiến thức và tinh thần thoải mái khi tham gia kỳ thi, các bạn học viên Dream Sky đã đón nhận hàng loạt tin với với những thành tích vô cùng ấn tượng.
Tiếng Anh – lựa chọn số 1 vào dịp hè

Tiếng Anh – lựa chọn số 1 vào dịp hè

Nên học hè hay nghỉ hè? Học tiếng Anh hay học các kỹ năng khác? Nên tậng dụng học thêm, biến mùa hè thành thời điểm để khám phá bản thân là băn khoăn của không ít phụ huynh mỗi khi hè về.
Zalo